Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

Thư CCB 19:53 28-1-2012

      Kỷ niệm 40 năm ngày nhập ngũ 1972 - 2012, mình nhận được bút tích vô cùng cao quý: Đó là lời chúc đầu năm 2012 và chữ ký tươi của Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp do con trai của Đại tướng là Võ Hồng Nam chuyển đến tận tay cho mình.
      Mình vô cùng xúc động và tự hào vì là anh "Lính Cụ Hồ", "Lính Bác Giáp" được đóng góp một phần máu xương và tuổi trẻ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng Miền Nam thổng nhất đất nước.
      Kính chúc Đại tướng Tổng tư lệnh trường tồn mãi mãi cùng đất nước.
      Mình muốn tất cả các đồng đội cùng chung niềm vui này.
      Chúc các đồng đội mạnh khỏe và may mắn

 Mai Việt Anh

5 nhận xét:

  1. mình đã nghe Việt Anh gọi cho mình mấy hôm trước tết về tấm bưu thiếp của Võ Đại tướng . Thật vui vì bác Giáp vẫn kí tặng được . Chúc mừng Việt Anh nhé . Năm nay lên Cao bằngđấy . Nhớ gọi thằng Quyền SP -LS , Lê Thanh Sp , mình sẽ gọi thằng Lệ TQ nữa đó . chúc mạnh khỏe . luân

    Trả lờiXóa
  2. Thật vinh dự cho Việt Anh. Nhưng mình đoán vẫn là in màu chữ ký của cụ chứ sức cụ khó mà ký đẹp được như thế lắm. Dù sao cũng rất vui khi cụ đã vượt qua 100 tuổi xịn (chứ không phải tuổi ta). Mình vẫn tiếc khi có lúc ngọn cờ đã được trao tay cụ nhưng thời cơ đã bị bỏ qua! Đến bây giờ thì chỉ còn chúng ta là vẫn yêu kính cụ như xưa chứ "chúng nó" chẳng coi cụ ra gì nữa ngoài cái đầu lưỡi....

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn Mai Việt Anh, Bạn đã chia sẻ và đưa tới cho mỗi chúng tôi niềm vui rất lớn. Toàn thể quân dân VN bao năm nay luôn hướng theo hình tượng vĩ đại của Bác Hồ và Đại Tướng Võ Nguyên Giáp noi gương phấn đấu.
    Chợt nhớ câu thơ của Bác Tố Hữu :
    Thương nhau chia củ sắn lùi
    Bát cơm sẻ nửa chăn sui đắp cùng
    Càng thấy quý hơn những lời chúc của Bác Giáp , mà bạn chia sẻ cho trang CCB 1040 chúng tôi. Chân thành cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Lăn tăn một chút : Sao cuốn sách hay như thế mà lại được in ở NXB Kim Đồng nhỉ, đây có phải là sách cho thiếu nhi đâu ? các NXB lớn khác đâu rồi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CCB1040 là độc quyền của BBT blog rồi nhé. Bạn phải lấy tên khác, mà tốt nhất là tên thật đi!

      Xóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]