Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Thăm bạn Quỳnh 1040

      Hôm qua Trác Dũng đã vào thăm Quỳnh, lúc đi có gọi Đào Dũng nhưng không gặp nên đã đi một mình. Tiếc quá vì đã hẹn nhau rồi lại bỏ đi một mình. Hôm nay Đào Dũng cùng vợ đã vào thăm Quỳnh và gửi quà của Hoàng Việt Quân cho bạn Quỳnh.

      Vậy là đã hơn một tháng bạn Quỳnh vẫn không tiến bộ hơn là bao. Hôm nay bạn lại còn sốt hơn 40oC mà chẳng phát hiện ra nguyên nhân. Tiên lượng vẫn một màu xám xịt.... Xin ghi lại một số hình ảnh về lần thăm Q cùng tình hình Q qua các dữ liệu chuyên môn:




3 nhận xét:

  1. Thế này thì xấu đi so với mấy ngày đầu rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Quỳnh chắc khó qua được cái hạn này, thế đấy, bao nhiêu năm chiến trường rồi lăn lộn khắp nơi thì không sao...Thằng xe máy đụng vào mà làm khổ cả quãng đời còn lại, Quỳnh vất vả quá. Thằng xe máy chó chết.

    Trả lờiXóa
  3. Máy tính của mình bị hỏng không viết phản hồi được nên thấy ý kiến các bạn mình sốt ruột quá.Bây giờ đành phải chờ con đi làm về mới "giao lưu" được.Mong thông cảm nhé.
    Về Trần Quỳnh, Thực chất đã qua được cơn nguy kịch. So với những ngày trong năm khá hơn rất nhiều. Hôm mình vào thăm ,chiều 28/1, Quỳnh tỉnh táo, mở được mắt, nhận biết được bạn đến thăm. Tuy nhiên, hiện đờm trong phổi rất nhiều, do trước đây Q hút thuốc lá, nay ko được hút nữa nên đờm phổi tràn ra nhiều, phải mổ chích để thở trực tiếp và để hút đờm ra, nên ko nói được. Còn ăn thì nấu cháo, xay ra bơm qua ống xông đường mũi.Hiện Q sốt và ho, tuy nhiên các bác sỹ chăm sóc rất tận tình, thăm khám liên tục. Mình có nối máy cho Q nghe được giọng nói của Tế (1040 hiện ở Đà nẵng) và Họa (k6Mabc11r), nhằm động viên Quỳnh và thức tỉnh phản xạ não bộ.
    Hôm đó ko có Nga, vợ Q ở đó , vì chăm sóc vất vả quá, trời lạnh, nên bị cảm, phải về nghỉ. Cháu Hằng( cô bé đội mũ len đỏ ở ảnh 6 phục vụ bố).
    Hy vọng vài ba tuần nữa, vào thăm Q có thể nói được chút ít. Bây giờ phải trông chờ ở thời gian thôi.

    Gửi Hoàng Việt Quân- chiến hữu 1040 hiện ở Vũng tàu
    Mới hôm nào ĐVDũng phát động, Quân gửi vào Quỹ 5 triệu, bọn mình chưa kịp "học tập", nay số tiền đã phát huy tác dụng lớn rồi đấy.
    Chắc là việc làm có ý nghĩa và rất thiết thực này không chỉ anh em lính chúng mình cảm động mà gia đình Quỳnh cũng xúc động nhiều lắm.
    Với Quân, chỉ chút danh hiệu cùng đoàn 1040 mà Quân vẫ dành cho bạn mình tấm lòng thơm thảo như vậy.
    Mình chợt nhận ra, cái ĐẸP nằm ở tâm hồn, cái THIỆN lưu giũ ở tấm lòng, còn thăng hoa được là bởi TRÁI TIM . Ở những người luôn phấn đấu cho sự hoàn thiện mình, những điều tốt ấy luôn phát sáng, Nhất là khi chúng mình về với nhau, vượt qua các loại rào cản, không gian, thời gian.
    Cảm ơn anh bộ đội Cụ HỒ Hoàng Việt Quân.
    Cảm ơn Đào Việt Dũng đã ngày đêm giữ lửa yêu thương trong mỗi con tim người lính tiểu đoàn 1040.
    Thay mặt anh em , chúng tôi nói lời YÊU hai bạn.
    Lính 1040 chúng ta chắc chắn mãi như Nguyễn Đnh Thi nói:
    "CHÚNG TA YÊU NHAU KIÊU HÃNH LÀM NGƯỜI"
    Chân thành

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]