Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Ảnh của Bùi Tiến gửi Blog

      Ảnh của Bùi Tiến gửi blog để minh họa bài viết của Thọ mom:



Nguyễn trọng Luân, Khuất duy Hoan, Ngô Thịnh, Thân như Ngôn là những con chim đầu đàn của D76 về nhiều lĩnh vực, lại có nhiều công cho cuộc gặp mặt thành công !
bọn mình đã vào nhf nhưng không gặp được chị chủ ! rất tư lự đang nhớ về những kỉ niện xưa
hỏi thăm người dân tìm về nhà chủ đã đùm bọc mình ngày mới vào lính
Đường vào xóm Rô ngày xưa bọn mình mỗi ngày đi qua đây 4 lần ra bãi tập, nhìn lại con đường mọi người sẽ nhớ lại nhiều kỉ niệm
Trong tấm ảnh, tập thể gồm hơn 40 người !  40 năm trước đoàn 3002 gồm 500 con người, vượt TS giao quân đạt đến trên 90%, nay khong biet con dc bao nhieu? Mac du cac ban trong ban liên lạc đã cố gắng nhiều mà chỉ được ngần ấy đồng đội! Liệu số còn sống không đến được có bằng hai đấy nữa không ?
những người bạn lâu ngày mới gặp nhau
đoàn xe đi vào xã Thượng Đình









2 nhận xét:

  1. Đề nghị Bùi Tiến viết hộ lời chú thích cho từng ảnh theo thứ tự, mõ blog sẽ biên tập, sửa bài sao cho đẹp và dễ xem hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn DvD,lúc đầu thấy bài của bạn Thọ chưa chèn hình nên mình gửi mấy tấm ảnh để họa theo !nay có rồi thì để các bạn nhận nhau vậy !
    -Trong tấm ảnh tập thể gồm hơn 40 người !cách 40 năm trước đoàn 3002 gồm 500 con người ,vượt TS giao quân đạt đến trên 90% ,nay khong biet con dc bao nhieu ? mac du cac ban trong ban liên lạc đã cố gắng nhiều mà chỉ được ngần ấy đồng đội !liệu số còn không đến được có bằng hai đấy nữa không ?
    -Tấm ảnh có 4 bạn : nguyễn trọng luân ,Khuất duy hoan ,ngô thịnh , Thân như ngôn là những con chim đầu đàn của D76 về nhiều lĩnh vực ,lại có nhiều công cho cuộc gặp mặt thành công !
    - Tấm ảnh chụp con đường vào xóm Rô ngày xưa bọn mình mỗi ngày đi qua đây 4 lần ra bãi tập ,nhìn lại con đường mọi người sẽ nhớ lại nhiều kỉ niệm .
    - tấm ảnh hỏi thăm người dân tìm về nhà chủ đã đùm bọc mình ngày mới vào lính !
    - tấm ảnh bọn mình đã vào nhf nhưng không gặp được chị chủ ! rất tư lự đang nhớ về những kỉ niện xưa !
    -tấm ảnh chụp đoàn xe đi vào xac thượng Đình
    - tấm ảnh hồ hởi của những người bạn lâu ngày mới gặp nhau !
    VV

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]