Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

CCB-SV K6 Cơ Điện với... phần 2

Đến Cao Bằng thì K6 không còn ai bởi Tr Bình đã về Hà nội lâu rồi.Nhưng số K6 vê học K10 khá đông và có Trg Văn Ban K10 hiện còn ở Cao bằng .Thế là Thanh và Phê liên lạc ngay với Ban để hẹn về gặp nhau giao lưu.Ban đã nghỉ hưu và đang làm thêm cho một HTX Công nghiệp.Vợ Ban thì thất nghiệp ,câu con trai đang học dưới Hà Nội.Buổi trưa khi Đoàn đến TP Cao Bằng Ban đã cùng chúng tôi ăn trưa tại một quán cơm nhỏ nhưng rất ngon dù đã 13g.Khi Đoàn lên bản Giốc thì Ban lo đặt chỗ nghỉ đêm cho mọi người tại khách sạn nhỏ gần nhà Ban (các KS lớn đều đông khách dự hội nghị gì đó chiếm hết)
Phê với Ban



Dù ở Bản Giốc về đã gần 20g nhưng Vợ chồng Ban vẫn chờ để ăn tối và chuyện trò với mọi người.Nhất là các chị em với vợ của Ban ,chỉ tiếc là không Bà nào uống được với vợ Ban nên chúng tôi đành phải mạn phép mời .
Nơi Đoàn nghỉ cách nhà Ban 200m
HTX Công nghiệp nơi Ban làm thêm sau khi hưu





Giới thiệu các sản phẩm của HTX


 Hôm sau dù rất bận nhưng Ban cũng sắp xếp đi cùng Đoàn xuống Lạng Sơn để giao lưu với cơ Điện Lạng Sơn
Ban chuyện trò với Mai

.Qua Tràng Định chúng tôi thăm đền Mẫu ,chùa Tiên rồi đến nhà Lã Pính San.Vợ chồng San nồng nhiệt đoán mọi người với mấy hàng ghế xếp sẵn.Sau tuần nước lọc tôi đề nghị ra ngay nhà hàng Lạng sơn nơi các bạn cơ Điện Lạng sơn đang chờ để đón tiếp.
Ban với  Đoàn ở chùa tiên LS


 Tuy trưa có nóng hơn mọi khi nhưng tình cảm Cơ Điện còn nóng hơn mặc dù máy lạnh chạy hết công suất.Toàn những khuôn mặt quen thuộc với chúng tôi qua các lần gặp gỡ trước khi chúng tôi lên thăm anh An hay cưới con của San và Thuyết ...
Vợ chồng San ra cửa đón mọi người

 Bảo K13-Thủy K10-Khanh K12..Rồi Lê Phóng Sư Phạm đoàn 1040 đến đã liên tục mời rượu giao lưu làm tôi cũng chếnh choáng.Nhìn quanh ra ai cũng vậy cả nhưng rất vui và chân tình.

 Chia tay Lạng Sơn mấy chị em không thấy ai tỏ ra tiế khi không được đi Ba Bể nữa vì đi xứ Lạng này lại thấy thú vị hơn tình nghĩa hơn.
Cảm ơn các Bạn Cơ Điện Hà-Tuyên-Cao -Lạng một chuyến đi Biên Giới nhớ mãi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]