Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Lời cảm ơn các CCB của Đào Việt Dũng!

       Lời đầu tiên sau mấy ngày vắng bóng trên blog là lời cảm ơn chân tình của mõ tôi đến toàn thể các CCB Cơ Điện và không Cơ Điện thân yêu!
       Không thể nói gì hơn về niềm sung sướng và tự hào của tập thể chúng ta! Một lần nữa tôi xin chân thành nói lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các CCB  đã quan tâm đế đại lễ của gia đình một hội viên CCB chúng ta!

       Tôi mệt mỏi nhưng thật hạnh phúc vì ngày hôm nay! Đến giờ này tôi và gia đình vẫn chẳng hề ngó ngàng đến túi xách chứa toàn bộ "phong bì" của buổi lễ mà trong "đầu" vẫn chỉ tràn ngập những hình ảnh đẹp đẽ về lễ hội của gia đình và cũng đã phần nào là lễ hội chung của tất cả chúng ta! Những hình ảnh thật đẹp đẽ mà lần đầu tiên tôi không được quyền giơ máy ảnh lên ghi lại, thật là tiếc nhưng cũng thật mãn nguyện!
       Tôi sẽ cố gắng ngoài "sân chơi", "lễ hội" thực mà chúng ta mỗi năm lại có vài dịp cùng nhau thì blog CCB này sẽ là một sân chơi mà ngày nào cũng là một lễ hội nhỏ. 
       
        Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các CCB đã đến dự, dù đã nói lời chúc mừng trực tiếp hay đã gọi điện hoặc gửi e-mail chúc mừng đến tôi và gia đình trong dịp đại lễ này!
     
Đào Việt Dũng - CCB1040


P/S: Rất mong các anh chị và các bạn có hình ảnh và đoạn video về ngày hôm nay xin cho tôi xin bản copy vào hộp thư của CCB: ccb1040@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Nhân cưới con CCB , nghi về tình người lính sâu đậm . Mình sẽ có bài viết về chủ đề này , chiều nay về mà nhớ ra được bao nhiêu điều Dũng ạ .

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]