Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Nhớ một người con gái

       Một người con gái đất Nông Cống - Thanh Hóa. Đơn vị đóng quân ở đấy khá lâu, cuối tuần bỗng thấy trong nhà có bóng một người con gái mới lớn xinh như mộng. Hình bóng cô gái ấy vẫn nhớ như in trong mắt tôi...

      Hôm chủ nhật nọ, tôi đã gặp lại cô bé ấy, chỉ có điều cô bé ấy vẫn trẻ như ngày xưa, còn mình thì đã là một ông già khú đế!
     Cô bé ấy đây:
Tôi rất muốn tháng 8 này, trong lịch trình trở lại chiến trường xưa có ghé qua Nông Cống. Nơi ấy không chỉ có kỷ niệm của riêng tôi mà còn là nơi suýt nữa mấy thắng bạn cùng khóa được trở thành người lớn (nếu không có lệnh hành quân đi gấp)....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]