Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Lời cảm ơn của tác giả "Bài thơ sông Tang"

         Thân gửi tất cả các bạn CCB sinh viên đại học đã đọc và có nhận xét với "bài thơ sông Tang" của tôi.
         Tôi là Hoàng Sơn Lâm sinh năm 1950 -là học sinh của trường cấp 3 Đình Bảng -Từ Sơn -Bắc Ninh khóa 1965-1968
         Ngày ấy, trở thành sinh viên là niềm mơ ước lớn của tôi, nhưng vì rất nhiều lý do, tôi không có điều kiện thực hiện ước mơ đó, và điều này đã khiến tôi tiếc nuối mãi tận sau này.
         Nhưng tôi trong những năm ở chiến trường có may mắn và vinh dự được kề vai, sát cánh với một số bạn lính là SV đoàn lính 1040 -ở các trường đại học như Phóng -Tế -Tôn-Khái -Lượng-Chiến-Liêm-Bá... Tôi đã học được ở những người lính trí thức ấy nhiều phẩm chất tốt đẹp: đấy là tinh thần lạc quan yêu đời, ý chí chiến đấu dũng cảm, sự quyết tâm vượt gian khổ và trên hết là lòng say mê sáng tạo trước khó khăn, dù bất kỳ ở cương vị nào, cũng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ....
         Tôi đã đọc những nhận xét của các bạn đến 12 giờ trưa hôm nay, ngày 19-11-2011, chúng ta đều xúc động trước cuộc đời rất đẹp của Võ -Thị -Thuý -Vinh, đều có thể nói với hương hồn của Vinh là: "thương em, thương em lắm". Chúng ta thống nhất với nhau rằng những người lính còn sống trở về sau chiến tranh, không phải vì hồng phúc tổ tiên ông bà, mà chính là nhờ sự hy sinh quên mình của biết bao liệt sỹ như Vinh -suốt đời chúng ta nhớ ơn và chịu ơn sự hy sinh đó.
         Nếu các bạn có dip nào đi qua nghĩa trang liệt sỹ xã Tịnh bình -Sơn tịnh -Quảng ngãi, mong các bạn bớt chút thời gian vào thắp hương cho các liệt sỹ và cho riêng Vinh một nén nhang cầu chúc cho em
         Và tôi muốn nói với các bạn rằng NGÀY 22-11-2011  tới đây là ngày giỗ lần thứ 37 của Vinh -
         Xin cảm ơn PHÓNG và CÁC BẠN - chúc các bạn và gia đình vui , khoẻ , hạnh phúc...
                                                                                                  xiết chặt tay
                                                                                                                   HOÀNG SƠN LÂM
sốĐT: 0948217388

Lời BBT:  BBT vừa nhận dược tin nhắn của anh Lâm và được biết "Bài thơ sông Tang" đã được đăng trước blog chúng ta 4 tháng rồi, có cả ảnh của Vinh. Đây là địa chỉ nơi đăng, bạn nhấn chuột vào xem luôn: http://nhantimdongdoi.org/?mod=chitiet&subcate=1&id=3317

Cảm ơn anh Lâm đã cung cấp thêm thông tin!

6 nhận xét:

  1. Xin chào bạn Hoàng Son Lâm !như vậy là chúng ta cùng trang lứa !đọc bài thơ Sông Tang của bạn tôi rất xúc động !qua thơ thấy được tấm lòng tác giả ,sự đồng cảm ,đúng như bạn nói :chúng ta còn sống được là nhờ những liệt sĩ !bọn tôi vẫn tâm sự với nhau là mình còn nợ quá khứ nhiều .hôm nay thấy bạn vào đây tôi rất mừng mong bạn còn bài thơ nào tặng anh em CCB để chúng tôi vui tuổi gìa !
    Chúc bạn và gia đình luôn khỏe ,mong có ngày gặp mặt !chào bạn.
    Bùi Tiến ccb sv Cơ điện ĐT:0913576147
    tôi đang sống ở Hải Phòng ,có dịp qua thì gọi nhé .

    Trả lờiXóa
  2. THân mến chào anh Lâm . Đọc thơ anh , biết được anh là được thêm một người bạn thân . VÌ chúng ta là đồng đội . Mai , ta cùng thắp một nén hương cho Bạn VInh nhé . Chúc Lâm khoẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Pham đức Quế lính SP 1040lúc 11:27 21 tháng 11, 2011

    Tôi ở cạnh nhà Phóng. đã đọc "bài thơ sông tang " của anh.tôi cũng tuổi dần, chúng ta cùng trang lứa. rất mong anh lên thăm vùng biên ải quê hương chúng tôi .điện thoai của tôi là:0945355406.
    chúc anh khoẻ...

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay là ngày giỗ theo dương lịch của bạn Vinh! Xin thay mặt các CCB SV ĐH trong blog thắp một nén hương thơm! Cầu chúc cho Vinh yên nghỉ mà tin rằng lý tưởng cao đẹp của bạn sẽ thành hiện thực.
    Chúc anh Lâm và các bạn vui khỏe!

    Trả lờiXóa
  5. Mới có thêm tin tức về Bài thơ sông Tang ghi thêm ở cuối bài. Mời các bạn xem thêm.

    Trả lờiXóa
  6. Lương Xuân Cảnh CCB Cơ Điện 3002:
    Tôi đã đọc bài thơ của anh, thật cảm động. Là những người lính trong chiến tranh mới thấy được tình người tình đồng chí. Nhân ngày giỗ của liệt sỹ Võ Thị Thúy Vinh, chúng ta xin thắp một nén nhang cầu xin cho linh hồn chị được siêu thoát.

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào còm (thay vào chữ URL)
Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]